Chuyển đến nội dung chính

Chữa vẩy nến bằng Đông Y ở Y học cổ truyền Sài Gòn

Các chuyên gia da liễu tại Phòng Khám Y học cổ truyền Sài Gòn cho biết, bệnh vảy nến không khó nhận biết và khi chúng xuất hiện thường có những triệu chứng tổn thương điển hình như:

Tổn thương trên da: Đây là dấu hiệu thường gặp nhất khi bị vẩy nến với những triệu chứng như da khô và bị bong tróc, xuất hiện các vẩy dày, khi dùng tay cạo lớp vẩy trắng sẽ lộ ra lớp da hồng như sáp nến. Vùng da bong tróc này lúc đầu chỉ có ở vùng nhoe sau đó sẽ lan rộng ra và gây tổn thương da toàn thân khi không được điều trị.



Tổn thương ở móng: Ngoài tổn thương trên da, bệnh còn xuất hiện ở móng tay, móng chân với dấu hiệu bên ngoài có thể quan sát bằng mắt thường như màu móng ngả màu vàng đục, thỉnh thoảng có chấm rỗ trắng xuất hiện trên móng ở cả tay và chân, móng dễ mủn gãy.

Tổn thương xương khớp: Vẩy nên là căn bệnh ngoài da nhưng lại dễ gây tổn thương xương khớp khi không điều trị sớm. Khi người bệnh bị vẩy nến thể mủ, vẩy nến thể mảng,... chuyển sang giai đoạn nặng có thể bị viêm nhiễm tới xương khớp và gây viêm xương khớp, thoái hóa khớp, lệch khớp,...

Với những dấu hiệu như trên, người bệnh nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Với những người bị bệnh vảy nến, điều họ quan tâm là bệnh vảy nến có chữa dứt điểm được không? Địa chỉ khám và chữa bệnh vảy nến ở đâu tốt TPHCM? Bởi vì hiện nay Tây y chưa có biện pháp điều trị dứt điểm bệnh mà chỉ hạn chế bệnh lây lan, giảm các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do bệnh gây ra. Nếu người bệnh ngưng sử dụng thuốc sẽ tái phát rất nhanh chóng.

Trả lời cho điều này, các bác sĩ Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn cho biết bệnh vảy nến hoàn toàn có thể chữa được nếu người bệnh tin tưởng và áp dụng phương pháp điều trị theo Đông Y. Nhưng điều quan trọng là bạn phải chủ động thăm khám và chữa trị bệnh vảy nên sớm ngay khi phát hiện những dấu hiệu ban đầu của bệnh như da khô, ngứa ngáy, nổi mảng, bong tróc, da dày lên bất thường và có vảy phủ bên trên.

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tiếp nhận điều trị bệnh vảy nến nhưng không phải nơi nào cũng điều trị bệnh hiệu quả. Để việc điều trị đạt kết quả tốt, bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế khám và chữa bệnh uy tín, có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, chi phí hợp lý…

Nguồn: https://yhoccotruyensaigon.com/dia-chi-kham-va-chua-benh-vay-nen-o-dau-tot-tphcm-212.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài thuốc Nam chữa da dị ứng của Y học cổ truyền Sài Gòn

Dị ứng da toàn thân (viêm da dị ứng) được chia làm hai loại dị ứng cấp tính và mãn tính. Dị ứng da toàn thân cấp tình là tình trạng người bệnh rơi vào tình trạng ngứa ngáy khó chịu, da mặt, tay, chân, thân thể nỗi mẫn đỏ, ban đỏ thành từng mảng hoặc một vùng da, khi ăn uống sử dụng thực phẩm không phù hợp, khi thời tiết thay đổi. Dị ứng da toàn thân mãn tính lúc này da người bệnh viêm sưng đỏ, đóng vảy, da khô ráp, mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu, nặng hơn có thể lở loét, bong tróc. Dị ứng da toàn thân như là một căn bệnh khó nói đối với những ai không may mắc phải. Bệnh khiến người bệnh tự ti, lo lắng. Bệnh viêm da dị ứng toàn thân xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, bệnh cũng rất khó trị. CÁCH CHỮA DỊ ỨNG DA TOÀN THÂN BẰNG MƯỚP ĐẮNG (KHỔ QUA) Trong thành phần của mướp đắng chứa nhiều vitamin B, C rất tốt cho da. Theo nghiên cứu mướp đắng có tác dụng dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng bị viêm da. Do đó bạn có thể sử dụng mướp đắng đề điều trị viêm da dị ứng toàn thân

Bài thuốc Nam chữa bệnh Vẩy nến của Y học cổ truyền Sài Gòn

Theo Y học cổ truyền Sài Gòn , Bệnh vẩy nến được xếp vào nhóm bệnh da liễu mãn tính, tái phát liên tục. Bệnh thường phát sinh ở tay, chân, mặt, đùi, đầu gối, cẳng chân, móng và vùng đầu. Vào mùa khô bệnh sẽ chuyển nặng hơn, gây đau đớn cho người bệnh nhất là khi vùng da nhiễm bệnh va chạm, tổn thương chảy máu. Bệnh một khi mắc phải nếu không kịp thời điều trị sẽ lan ra nhiều khu vực khác trên cơ thể. Khi mắc bệnh vẩy nến trên cơ thể người bệnh sẽ nổi những sần đỏ hoặc tím, có thể nhỏ như đinh ghim hoặc tụ lại thành từng mảng. Bề mặt da tăng sinh nhiều tầng và có màu trắng như sáp, ngứa ngáy khó chịu. Sau khi lớp da này tróc sẽ để lại lớp da đỏ và có điểm xuất huyết. CÁCH CHỮA BỆNH VẨY NẾN BẰNG THUỐC NAM HIỆU QUẢ Cách chữa bệnh vẩy nến bằng lá trầu không: Bạn cần khoảng 7 lá trầu không, 2 nắm rau răm, 1 nắm muối biển, 10 lá bèo hoa dâu. Bạn rửa sạch các lá này, cắt nhỏ cho vào 2 đến 3 lít nước đun sôi 15 đến 20 phút cho là nhừ ra, cho muỗi biển vào. Bạn để nước nguội bớt, lấy